วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เมมบอร์ดรุ่นล่าสุด

เมนบอร์ดรุ่นไหม่

      เมมบอร์ด

    
GIGABYTE TECHNOLOGY Co., Ltd. ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวสุดยอดเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล AMD AM3 Socket, เมนบอร์ด GA-890GPA-UD3H นับเป็นผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดกลุ่มใหม่ที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับการทำงานรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถในประมวลผลร่วมกับแอพลิเคชั่นสุดโหด หรือระบบเกมสามมิติความละเอียดสูง ตลอดทั้งการทำงานที่ต้องการแบนด์วิดธ์ในการโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็ว
      เมนบอร์ดตัวแรกที่มีการประสานการทำงานระหว่างชิพเซ็ต AMD 890GX และชิพเซต SB850 South Bridge, GIGABYTE GA-890GPA-UD3H นับเป็นเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมที่สามารถรองรับการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Serial ATA 6Gbps ได้มากถึง 6 ตัว โดยชิพเซต AMD SB850 ยังเป็นชิพคอนโทรลเลอร์ตัวแรกในอุตสาหกรรมที่สามารถสนับสนุนเทคโนโลยี Serial ATA 6 Gbps RAID ได้อีกด้วย ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดค่า RAID 0,1,5 และ 10 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของฮาร์ดไดร์ฟทั้งการสำรองข้อมูล หรือการบันทึกข้อมูลด้วยความเร็วอันน่าเหลือเชื่อ นอกจากนั้นเมนบอร์ดรุ่นนี้ก็ยังสนับสนุนการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี GIGABYTE 3x USB Power Boost และเทคโนโลยี USB 3.0 อีกด้วย โดยคุณสมบัติดังกล่าวจะเป็นความสามารถของชิพคอนโทรลเลอร์คุณภาพสูง NEC® ซึ่งด้วยคุณสมบัตินี้จะทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE GA-890GPA-UD3H สามารถตอบรับกับกระแสความเร็วของเทคโนโลยีการโอนถ่ายข้อมูล และเทคโนโลยีของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลได้ง่ายยิ่งขึ้น

        “อะไรคือ แก่นแท้ของจุดเปลี่ยนในการส่งมอบประสิทธิภาพให้กับลูกค้าของเรา เมนบอร์ด GIGABYTE GA-890GPA-UD3H คือคำตอบของทุกอย่างที่ผู้ใช้งานต่างคาดหวัง” คำกล่าวของ Tim Handley, รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE Technology Co. Ltd. “ ไม่เพียงแต่ GA-890GPA-UD3H จะเป็นเมนบอร์ดที่เป็นศูนย์กลางของโซลูชันที่มีการอินทริเกรตกราฟิกชิพที่มีคุณภาพสูง สำหรับการเล่นไฟล์วีดีโอที่ซับซ้อนเท่านั้น แต่ยังเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับเทคโนโลยี SATA 6 Gbps ที่มาพร้อมฟังก์ชัน RAID, USB 3.0 และเทคโนโลยี GIGABYTE 3x Power Boost ได้ง่ายยิ่งขึ้น สนุกในทุกช่วงเวลา ไปกับประสบการณ์อันน่าเหลือเชื่อของเทคโนโลยีการโอนถ่ายข้อมูลที่มีความรวดเร็ว”

        เมนบอร์ด GIGABYTE GA-890GPA-UD3H มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในการอินทริเกรต ATI Radeon™ HD 4290 IGP (Integrated Graphics Processor) กราฟิกชิพรุ่นใหม่ที่สนับสนุน DirectX 10.1 และการติดตั้งหน่วยความจำแบบ 128M DDR3 sideport memory มาให้พร้อมในตัว ให้การโอเวอร์คล็อกง่ายยิ่งขึ้นด้วยความเร็วของ GPU Clock ที่สูงถึง 1150MHz จากค่าดีฟอล์ 700MHz จึงทำให้กราฟิกชิพดังกล่าวสามารถให้คะแนนในการทดสอบ 3DMark06 score ได้สูงถึง 3300 หรือมากกว่านี้ (ขึ้นอยู่กับระบบที่ใช้ทดสอบ) ซึ่งเป็นประสิทธิภาพที่สูงกว่าแพลตฟอร์ม AMD 790GX มากกว่า 18 เปอร์เซ็นต์ อาจกล่าวได้ว่านี้คือชิพ IGP ที่ดีที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้ ก็ว่าได้ พร้อมกันนั้นเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มศักยภาพและขยับขยายระบบได้ง่ายยิ่งขึ้น บนเมนบอร์ดยังมีการติดตั้ง PCI-E 2.0 x16 graphics slots มาให้มากถึง 2 ช่องอีกด้วย ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ความสามารถของเทคโนโลยี ATI CrossFireX™ ได้อย่างเต็มที่(จะวิ่งที่ความเร็ว x8,x8) อย่างไรก็ดีผู้ใช้งานก็สามารถติดตั้งกราฟิกการ์ดแบบเดี่ยวได้เช่นกัน เพราะด้วยประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ๆ ที่สนับสนุน DirectX 11 และเทคโนโลยี ATI Hybrid CrossFireX™ ก็ทำให้คุณสนุกไปกับประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ทรงพลังได้อย่างง่ายดาย

USB 3.0 Support

     เมนบอร์ด GIGABYTE GA-890GPA-UD3H สนับสนุนการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Super Speed USB 3.0 โดยการติดตั้งชิพคอนโทรลเลอร์ NEC uPD720200 มาให้ออนบอร์ด ซี่งมีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงถึง 5 Gbps ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความเร็วที่เพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับอัตราความเร็วที่ได้รับจาก USB 2.0 นอกจากนั้นยังมีความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่ทำงานบนพื้นฐาน USB 2.0 ทุกรุ่น ที่สำคัญด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีอยู่ใน NEC SuperSpeed USB 3.0 เทคโนโลยี จึงทำให้การจ่ายพลังงานให้กับอุปกรณ์ USB เป็นไปอย่างราบรื่น รองรับการจัดการพลังงานให้กับอุปกรณ์ USB ยุคใหม่ที่มีอัตราการบริโภคพลังงานที่สูงขึ้น ได้ดียิ่งขึ้น3x USB Power Boost
        เมนบอร์ด GIGABYTE GA-890GPA-UD3H จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี 3x USB Power Boost ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับเพิ่มพูนเสถียรภาพให้กับอุปกรณ์ USB โดยเฉพาะ มีความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ USB ทุกรุ่น ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดไดร์ฟ หรือออฟติคอลไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอก ซึ่งด้วยนวัตกรรมนี้ จะช่วยให้การส่งมอบพลังงานผ่านพอร์ต USB มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถจัดส่งแรงดันไฟเพื่อใช้จ่ายพลังงานได้อย่างต่อเนื่องและเพียงพอด้วย USB เพียงพอร์ตเดียว ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ USB ได้มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น